Khóa Yoga Nâng cao 1

Bao gồm các khóa học:

Yoga Balance: Là lớp học tập trung vào các động tác giữ cân bằng cơ thể.

Yoga cân bằng rất có lợi cho cơ thể, bài tập đưa các khớp, xương về đúng vị trí ban đầu, gỡ bỏ gánh nặng mà các khớp xương phải chịu đựng do các hoạt động thường ngày gây ra. Nhờ đó các cơ quan quan trọng và hệ thống dây thần kinh không bị chèn ép, có thể hoạt động một cách tối ưu. Đây là lớp học khó, có tác dụng củng cố cơ bắp, tăng cường sức mạnh và mang lại sự ổn định cho cả tinh thần và thể chất.

Đối tượng: Lớp học này phù hợp với những người đã có kinh nghiêm luyện tập.

Vinyasa Yoga

 

“Vinyasa” trong tiếng Phạn có nghĩa là sự di chuyển đồng bộ với hơi thở. Do đó, Vinyasa yoga là một loại yoga vận động bằng cách sử dụng một chuỗi các tư thế nối tiếp nhau trong khi luyện tập hơi thở. Từng chuyển động được kết hợp nhịp nhàng với từng nhịp hít vào, thở ra. Bạn có thể kết hợp chuỗi động tác từ chào mặt trời, chiến binh, cân bằng, uốn lưng và duỗi cơ ở tư thế ngồi. Các tư thế không được giữ lâu ở một vị trí cố định và các tư thế phải thường chảy cùng với nhịp điệu để đạt được sự đồng bộ hóa.

 

Lợi ích: 

Luyện tập các tư thế yoga Vinayasa giúp cơ thể nóng lên, tạo luồng nhiệt bên trong, làm thanh lọc cơ bắp và các cơ quan bằng cách giải phỏng các độc tố trong cơ thể ra ngoài dưới dạng mồ hôi. Nhiệt độ cơ thể gia tăng kích thích lưu lượng máu đến nhiều bộ phận cơ thể giúp chống lại nhiễm trùng, làm giảm nguy cơ chấn thương bằng cách giúp các cơ bắp thư giãn và không bị căng. Các gân và dây chằng được bôi trơn đầy đủ giúp cho chúng luôn linh hoạt.

Hơi thở được đồng bộ sẽ giúp bạn đạt được kiểm soát ý thức về cơ thể của bạn. Đây là hình thức thở làm thư giãn tâm trí và cơ thể, và giải phóng dòng năng lượng lưu thông trong cơ thể. Một số cơ quan quan trọng như não, tim, ruột, thận, gan, v.v, nhận được đủ lượng máu do những nỗ lực thở tập trung như vậy.

Những bài tập Vinyasa giúp bạn cân bằng cơ thể, tăng cường sự trao đổi chất, tiêu hóa tốt và có tác dụng giảm cân hiệu quả

Đối tượng: Vinyasa phù hợp với tất cả mọi người. Tuỳ thuộc vào từng cấp độ, lớp Vinyasa Yoga có thể ở mức độ nhẹ nhàng hoặc mạnh mẽ. Nếu bạn là người mới tập, hãy thử tập những chuỗi động tác nhẹ nhàng sau đó hãy thử thách ở những lớp tập nâng cao, khó hơn.

Hip Openning

Là một chuỗi các bài tập yoga giúp mở hông, tăng độ đàn hồi cho phần cơ hông kết hợp với các chuyển động và hít thở nhịp nhàng, giúp học viên căng vùng cơ xương chậu và hông.

Đối tượng: Bài tập nên bắt đầu từ từ và phù hợp với những người đã tập Yoga một thời gian.

Địa chỉ:
Tầng 4, Tòa HH2 Số 4 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy - Hà Nội - Việt Nam
Điện thoại:
0869.127.706 | 0246 295 7760
Email:
contact.anyoga@gmail.com