Khóa Yoga Nâng cao 2

Ashtanga Yoga

_ Ashtanga yoga trong tiếng Phạn có nghĩa là 8 bước hay 8 nhánh của Yoga. Asht có nghĩa là 8, Anga có nghĩa là thân thể hay bộ phận của cơ thể con người. Một trong những trường phái yoga cổ xưa và rất phổ biến ở Ấn Độ, bao gồm tất cả các khía cạnh của yoga. Ashtanga yoga còn có tên gọi khác là Patanjali yoga hay Raja yoga (Yoga hoàng gia). Loại hình Ashtanga Yoga này bao gồm những chuỗi động tác liên tục kết hợp với hơi thở và di chuyển.

*Lợi ích và hiệu quả của Ashtanga yoga
– Giúp cơ bắp trở nên dẻo dai.
– Toàn bộ cơ thể được luyện tập
– Sức mạnh cốt lõi tăng cường
– Giảm stress, giải tỏa căng thẳng

– Người tập sẽ đổ khá nhiều mồ hôi trong các lớp Ashtanga. Đây thực sự là dấu hiệu tốt cho thấy cơ thể bạn đang diễn ra quá trình thanh lọc. Yoga làm nóng dòng máu, đưa tất cả các độc tố trong cơ thể lên trên bề mặt da và thoát ra ngoài. Khi bạn kiên trì tham gia lớp Ashtanga, cơ thể sẽ trở nên mạnh mẽ, thuần khiết và nhẹ nhàng.

Đối tượng: Lớp yoga này mang đến một cường độ tập luyện mạnh mẽ với tốc độ nhanh vì vậy sẽ không phù hợp với người mới tập.

Back bend

Là lớp tập trung vào 6 chuyển động quan trọng, cần thiết cho cột sống, duy trì sức mạnh cột sống và toàn bộ cơ thể. Backbend loại bỏ các vấn đề về tâm trí, xây dựng tâm trí khỏe mạnh, lạc quan.

Chống chỉ định: những người có các tổn thương mãn tính ở hông, lưng, vai, cổ. Chỉ nên tập riêng với sự hướng dẫn của Master.

Core Yoga

Core Yoga là một trong những loại yoga đa ngành và mạnh mẽ hơn giúp tăng cường sức mạnh cho cơ thể, trí óc và tinh thần. Thực hành Core Yoga nhằm mục đích giúp người tập giao tiếp với cơ thể và tiếp cận với cốt lõi tâm linh để có thể đạt được sức mạnh bên trong. Tạo nền tảng cho người tập nắm bắt sức mạnh tinh thần để tập trung, và sức mạnh thể chất để theo kịp với thói quen tập luyện yoga cường độ mạnh.

Lợi ích: Core Yoga là một trong những bài chuyên sâu giúp giảm cân nhanh chóng, giúp săn chắc các cơ trong cơ thể. Đối với Core Yoga đặc biệt tác động vào vùng bụng, giảm bớt sự lo lắng, giúp bạn trẻ trung hơn, bí quyết sở hữu vòng eo con thon thả..

Đối tượng: phù hợp với những người đã tập Yoga một thời gian.

Power Yoga

Lớp này chú trọng tập luyện sức mạnh và sức chịu đựng. Nó sẽ làm cho các học viên mạnh mẽ và linh hoạt trong tâm trí và cơ thể. Power Yoga được mô hình từ phương pháp của Ashtanga Yoga. Power Yoga không theo một trình tự nhất định.

Tốt cho:

  1. Giảm cân nhanh chóng. Power Yoga không chỉ giúp người tập đốt cháy lượng calo cao (khoảng 300 calo một giờ) mà còn làm săn chắc cơ. Tập Power Yoga là cách giảm cân giữ dáng hiệu quả.
  2. Tăng độ linh hoạt, sức mạnh toàn thân, giúp giảm nguy cơ chấn thương trong các hoạt động thể chất khác.
  3. Loại bỏ độc tố thông qua việc tiết mồ hôi và tăng cường hệ miễn dịch.
  4. Là phương pháp hiệu quả để tăng cường mật độ xương, phòng loãng xương.
  5. Tăng sự lưu thông máu. Yoga giúp máu lưu thông tốt, làm giảm tối đa các cơn đau tim và đột quỵ

Power Yoga có cường độ tập luyện mạnh nên không dành cho người tập thể lực yếu, chưa từng tập Yoga. Nếu bạn muốn chữa lành cơn đau cơ thể hoặc phục hồi thể lực sau bệnh tật, Powwer Yoga không dành cho bạn.

Hãy hỏi ý kiến bác sĩ nếu bạn rơi vào các trường hợp sau đây:

  1. Có thai
  2. Cơ thể bị tổn thương
  3. Mới trải qua phẩu thuật

4. Mắc các chứng bệnh nghiêm trọng

Địa chỉ:
Tầng 4, Tòa HH2 Số 4 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy - Hà Nội - Việt Nam
Điện thoại:
0869.127.706 | 0246 295 7760
Email:
contact.anyoga@gmail.com